THƯƠNG HIỆU UY TÍNH CHẤT LƯỢNG, SẢN PHẨM DỊCH VỤ XUẤT SẮC.

THƯƠNG HIỆU UY TÍNH CHẤT LƯỢNG, SẢN PHẨM DỊCH VỤ XUẤT SẮC.
Ngày 17/12/2011 tại Hội trường Trung tâm Hợp tác Quốc tế Thông Tấn – TP. HCM đã diễn ra lễ trao Chứng nhận chỉ số Tín nhiệm “Trusted Brand 2011” cho các doanh nghiệp là thành viên của mạng Doanh nghiệp Việt Nam.
Chương trình Trusted Brand nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực kinh doanh, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và thuận lợi hơn cho việc phát triển kế hoạch truyền thông, marketing hiệu quả. Đặc biệt thông qua chương trình hợp tác chiến lược với tổ chức NQA (Tổ chức Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng Vương Quốc Anh) hỗ trợ các công cụ cải tiến hiệu quả nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và duy trì các Hệ thống Chất lượng theo chuẩn mực Quốc tế.

Chứng nhận thương hiệu uy tính chất lượng

Chương trình Trusted Brand được Mạng Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức hàng năm, kết quả đã phát triển hơn 3000 doanh nghiệp thành viên được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao, thiết thực và hiệu quả. Trusted Brand 2011 được trao cho 211 doanh nghiệp trong tổng số 357 hồ sơ doanh nghiệp thành viên xuất sắc. Để đạt dược Trusted Brand 2011 các doanh nghiệp phải đạt dược 6 tiêu chí với số điểm tối đa là 100 điểm, và giới hạn thang điểm đánh giá đạt lớn hơn hoặc bằng 85 điểm. Phương pháp đánh giá sẽ được lựa chọn tùy vào từng trường hợp cụ thể theo thứ tự ưu tiên: Phương pháp kỹ thuật, Phương pháp chuyên gia và phương pháp xã hội học. 
Cân điện tử Quốc Hùng vinh dự đạt doanh hiệu "doanh nghiệp uy tính - sản phẩm chất lượng" 5 năm liên tục. Đây cũng là động lực để công ty phấn đấu cho ra những sản phẩm cân điện tử càng chất lượng hơn nữa.

0938.596.644
Ms.Thu Hiền
Góp ý
Thông tin góp ý
Email: *
Họ tên *
Địa chỉ *
Nội dung góp ý *