THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TÍN NHIỆM 2014

Nhằm vinh danh những tổ chức có đóng góp to lớn trong việc phát triển thương hiệu Việt Nam, ngày 12/07/2014 tại TP.HCM, Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học & CN và Tổ chức AQA International tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Brand 2014”.

Trước đó, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát các doanh nghiệp trên phạm vi cả nước theo năm tiêu chí: Ý tưởng thiết kế Logo, nhãn hiệu hay độc đáo, sự khác biệt, sản phẩm dịch vụ tốt, mô hình kinh doanh hợp lý, thiết lập mạng lưới phân phối, dịch vụ chuyên nghiệp và tiến hành công khai lượng người truy cập đến logo, nhãn hiệu, bình chọn trên mạng doanh nghiệp Sài Gòn.Từ những tiêu chí trên, dưới sự kiểm soát và giám sát của Cục Sở Hữu Trí Tuệ – Bộ Khoa Học & CN tại TP.HCM và Tổ chức AQA International của Hoa Kỳ tại Việt Nam, Ban tổ chức đã chọn được 60 thương hiệu do khách hàng tín nhiệm năm 2014. Thương hiệu sản phẩm “Cân điện tử” của công ty TNHH Quốc Hùng được vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Brand 2014”.

Tại buổi lễ công bố, ông Nguyễn Văn Viễn - Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM phát biểu: “Hội Sở hữuTrí tuệ khuyến khích các nhà sản xuất Việt Nam quảng bá thương hiệu, bộ mặt của mình đến với người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi luôn mong muốn tạo một diễn đàn, sân chơi cho tất cả các doanh nghiệp, nhà sản xuất kinh doanh để biết cách hoàn thiện và phát triển sản xuất kinh doanh. Trong tất cả, khâu quảng bá thương hiệu luôn là khâu quyết định để đưa người tiêu dùng đến với sản phẩm của doanh nghiệp”.

0938.596.644
Ms.Thu Hiền
Góp ý
Thông tin góp ý
Email: *
Họ tên *
Địa chỉ *
Nội dung góp ý *